Tọa đàm chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10

Thứ tư - 21/10/2015 07:42
Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước, chiều ngày 20/10/2015 tại Hội trường Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy đã tổ chức buổi lễ tọa đàm thân tình và ấm áp của các CBVC-LĐ nữ trong Bệnh viện hướng đến kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015).
Tọa đàm chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10

Mở đầu buổi tọa đàm đồng chí Phan Thị Hương Giang – Phó Trưởng ban nữ công Bệnh viện đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10/1930 - Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổng kết công tác hoạt động nữ công năm 2015 và ghi nhận những đóng góp của nữ CBVC-LĐ vào quá trình xây dựng và phát triển của Bệnh viện, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

Đồng chí BsCK1 Thái Văn Công – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện thay mặt cho Lãnh đạo đơn vị phát biểu và chúc mừng. Đồng chí đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ nữ CBVC-LĐ và động viên các chị em trong Bệnh viện luôn phấn đấu để giữ vững và phát huy tốt những kết quả đã đạt được. 

Trong buổi tọa đàm còn có sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ đến từ 18 khoa, phòng trực thuộc đại diện cho 286 CBVC-LĐ trong Bệnh viện gửi đến toàn thể các CBVC-LĐ nữ những bó hoa tươi thắm cùng những lời ca tiếng hát như một món quà tình cảm vô cùng ý nghĩa. 

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí tươi vui và ấm áp. Đây như là một món quà tinh thần nhằm động viên các CBVC-LĐ nữ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và công việc và để có thể tìm thấy được những nguồn vui trong cuộc sống, xóa tan đi mọi lo âu.

Nhân ngày vui chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam hôm nay, chúc các chị, các em là CBVC-LĐ nữ Bệnh viện hãy phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tiếp tục rèn luyện, nâng cao y đức, quy tắc ứng xữ, khiêm tốn học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện nghiêm túc các quy trình chuyên môn, không ngừng thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh thời gian tới.

CN Lê Văn ý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây